Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Nhà đẹp 5mx20m Lê Văn Sỹ giá 7 tỷ 5

Những ai đang muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh thật tốt trong lĩnh vực bất động sản hoặc bạn muốn tìm cho mình một nơi sống thật lý tưởng thì đừng bỏ qua cơ hội mua  nhà này nhé. Ngay sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến mọi người về một thông tin bán nhà đường Lê Văn Sỹ chính chủ quận 3 thật đắc địa.

Thông tin mô tả về ngôi nhà

Gia đình cần bán gấp nhà hẻm xe tải đường Lê Văn Sỹ khu vực này rất thông thoáng mát mẻ. Ngôi nhà cần bán cũng có nhiều đặc điểm mà người mua nhà rất thích Diện tích rộng 5m x 20m, có sân ô tô. Nhà nằm tại vị trí Hẻm cực an ninh gần sát ngã tư Trần Quang Diệu.
Quý khách hàng nào đã từng có dịp đi qua con đường này sẽ nhận thấy đây là một khu vực đông đúc tấp nập rất vip nằm tại trung tâm Quận 3, sẽ rất thuận tiện đi các quận 1,10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, sân bay 10 phút xe máy. 

+ Bán kính khu vực 1km: có chợ Nguyễn Văn Trỗi, trường học từ tiểu học cho đến đại học, có Siêu thị, nhà thờ một nơi sống rất lý tưởng dù không thuộc trung tâm đắc địa thành phố nhưng nhìn chung nơi đây có đầy đủ những tiện ích mà quý khách hàng cần.

+ Tình trạng hiện tại nhà đang cho công ty thuê với mức giá 25 triệu/tháng. Tiện ở hoặc đầu tư cho thuê.

+ Kết cấu  xây dựng của nhà cũng rất đẹp: 1 Trệt, 2 lầu.

+ Giá bán cũng tốt không kém do chủ nhà muốn bán nhanh chóng trong tháng chỉ với 7.5 tỷ là bạn có thể sở hữu được ngôi nhà như ý.

Khách quan tâm đến ngôi nhà này muốn xem nhà trực tiếp và nghe tư vấn từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu Sài Gòn hiện nay hãy nhanh chóng nhấc máy lên và liên hệ ngay đến Saigon New Land chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ lúc tìm hiểu đến khi mua nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét