Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Bán nhà đẹp chính chủ Lê Văn Sỹ q3 giá 9 tỷ

Mua nhà không phải là chuyện quá khó khăn điều bạn quan tâm là đừng cố quan trọng hóa điều đó cũng phải công nhận một điều rằng thành công của việc mua nhà không thể thiếu sự giúp đỡ hỗ trợ của những công ty môi giới uy tín.

Đôi điều chia sẽ về việc mua nhà

Hãy chọn mua cho mình một ngôi nhà phù hợp với tình hình tài chính của bạn không phải ai cũng có sẵn số tiền lớn đề mua cho mình những căn nhà thật đắc tiền.

Sổ đỏ là giấy tờ hết sức quan trọng tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề khác mà bạn cần xem xét như giấy phép xây dựng, bản vẽ ...  Thực tế không ít người mua nhà bị phạt vì xây dựng không phép đí thật sự là điều không đáng để xảy ra nếu bạn cần thận hơn một ít nữa.

- Nếu những ai chọn mua nhà chưa hóa giá thì cần phải xem hóa đơn tiền nhà nếu không bạn có thể mất hàng trăm triệu đồng do tiền nợ của chủ nhà trước đó.

- Hãy tìm đến một công ty môi giới bất động sản uy tín để được hỗ trợ và tư vấn nếu bạn không mua được nhà thì bạn cũng có cho mình những kinh nghiệm hay mà không phải bất cứ nơi đâu cũng tìm được.

Bán nhà Lê Văn Sỹ giá 8 tỷ 5

Gia đình có nhu cầu cần Xuất cảnh sang Canada nên muốn bán nhà đường Lê Văn Sỹ gấp trong tháng với mức giá đề nghị không thể tốt hơn so với thị trường hiện nay.

+ Vị Trí: căn nhà hẻm xe hơi đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3. Thuộc khu vực an ninh và sang trọng bậc nhất thành phố. Thuận tiện để định cư lâu dài, mở văn phòng công ty, phòng khám.

+ Diện Tích: 8,5m x 16m, 1 trệt, 1 lầu, nở hậu. Đang có hợp đồng thuê giá cao.

+ Giá bán: 9 tỷ (TL cho người mua thực sự thiến chí).

+ Cơ hội hiếm có để sở hữu 1 căn nhà lý tưởng, nhanh tay gọi ngay đến Saigon New Land để nhận được sự tư vấn chia sẽ tận tình từ những chuyên viên môi giới bất động sản hàng đầu Hồ Chí Minh
Nhận ký gửi BĐS quận 1, quận 3, 10, Phú Nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét