Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán nhà Lê Văn Sỹ giá 6 tỷ 6 chất lượng - Đẹp

Đang cần tiền đầu tư nên chủ nhà muốn bán nhà đường Lê Văn Sỹ đây là một trong những con đường tốt nhất hiện nay của quận 3. Trên đường này có rất nhiều tiện ích như quán ăn BBQ, cơm tấm Ba Ghiền gần trường tiều học Đặng Văn Ngữ, Trường trung học phổ thông Hàn Thuyên phục vụ cho việc học của con bạn rất tốt. Đó là những tiện ích sẵn bên ngoài ngôi nhà này tiếp theo bạn có thể cùng chúng tôi tiến hành tìm hiểu kĩ hơn về thông tin bên trong ngôi nhà này.
Nhà tương đối rộng với tổng diện tích là 100 m2 gồm cả nội thất và ngoại thất. 

Diện tích xây dựng của ngôi nhà là : 75m2.
Bên trong nhà sự dụng các loại vật liệu chắc chắn để xây dựng nên vì thế nhà đã đẹp lại còn chắc chắn. bê tông cốt thép. mái tôn. thiết kế đơn giản phù hợp với nhu cầu và mục đích của nhiều người nhà 1 trệt 1 lầu đúc.

Giá bán nhà đường Lê Văn Sỹ này là 6 tỷ 6 (còn thương lượng)

Ngôi nhà này có thể đảm bảo được những yêu cầu khi bắt đầu mua nhà.

Sự phù hợp của gia đình tới một tiêu chuẩn chất lượng cao.
Ngôi nhà ở của bạn phải có vị trí và được xây dựng cũng phải tốt. Vì bạn không có dư tiền để có thể mua nhiều ngôi nhà trong cuộc đời.
An toàn của khu phố.
An toàn là điều mà nhiều mà người mua nhà cần phải chú ý vì hiện nay có một số khu phố tại Sài Gòn có an ninh không cao thường xuyên xảy ra trộm cướp nhưng như vậy không phải có nghĩa là tất cả ví dụ như khu vực nhà mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng ở đây.

Trường học tốt.
Điều này là rất quan trọng nếu bạn có trẻ nhỏ, hoặc đang có kế hoạch để có con. Nó cũng đã được chứng minh là một yếu tố quan trọng của danh sách kiểm tra mua nhà của nhiều người - do đó, nó làm tăng nhu cầu về nhà ở một "trường học tốt" vị trí nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét