Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán nhà HXH Lê Văn Sỹ q3 chính chủ giá 7 tỷ 2

Bán nhà HXH Lê Văn Sỹ, thuộc phường 13, Quận 3 nơi tập trung với rất nhiều tiện ích rất thích hợp cho cuộc sống lâu dài của bạn. Không quá ồn áo và náo nhiệt như những tuyến đường đắc địa khác của thành phố Hồ Chí Minh nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng đây là một con đường quan trọng và sẽ mang lại cho những ai đang sinh sống trên con đường này một nguồn lợi ích đáng kể.


Thông tin mô tả về ngôi nhà cần bán đường Lê Văn Sỹ

Diện tích và kết cấu: 5m x 15m, 1 trệt 2 lầu nhà xây đẹp và vẫn còn rất mới. Nội thất nhà đẹp sử dụng các vật dụng từ nước ngoài. Tọa lạc trên nên đất vuông vức rất phù hợp với phong thủy và nếu quý khác hàng nào biết cách tận dụng và cải tạo ngôi nhà này một xíu để phù hợp với mệnh và tuổi của mình thì sẽ càng tốt hơn nữa.

Loại nhà: Nhà hẻm xe hơi nhưng đường vào nhà tương đối rộng rãi xe hơi có thể di chuyễn dễ dàng nhà cách mặt tiền cũng không quá xa nên sẽ rất thuận tiện để đi đến các quận khác của trung tâm thành phố.

Hướng nhà khá tốt: Tây Bắc "Mặt trời lặn ở hướng Tây khi màn đêm buông xuống thì hướng Tây Bắc là đường chân trời trước khi mặt trời lăn hẳn. Hướng này tượng trưng cho những điều đã hoàn thành"
Pháp lý: Các thông tin về ngôi nhà này đều được cung cấp đầy đủ và Hợp lệ: sổ hồng chính chủ, giấy phép xây dựng và những thủ tục có liên quan khác nữa quý khách hàng muốn biết thêm có thể liên hệ trực tiếp đến Saigon New Land để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn

Giá bán rất tốt: Tháng tới chủ nhà cần sang nước ngoài này nên muốn bán nhà đường Lê Văn Sỹ với giá Chỉ 7 tỷ 2 một mức giá khá là tốt và quý khách hàng nên tranh thủ mua ngay hôm nay vì tình hình BĐS đang có dấu hiệu phát triển trở lại vì thế giá của ngôi nhà này sẽ được đẩy lên rất cao 

Tình trạng: Nhà đang ở và có kinh doanh nhỏ tương đối thành công nay chủ nhà muốn chuyển về quận 1 sinh sống nên muốn bán lại ngôi nhà này với giá cả phải chăng đảm bảo tương xứng với số tiền mà quý khách hàng bỏ ra.

Chức năng: Thuận tiện vào ở ngay không cần sữa chữa, hoặc cho thuê sẽ rất được giá. Mọi thứ có sẵn, bạn không cần tìm kiếm đâu nữa vì căn nhà này là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đến và cảm nhận ngay, cơ hội sỡ hữu căn nhà sinh tài lộc tương lai. Giá bán đang rất tốt!

Tiện ích: Nằm ngay trung tâm của quận 3, an ninh cao gần ủy ban nhân dân. Nhà còn cung cấp một tầm nhìn cực đẹp, thông thoáng, cách mặt tiền vài bước chân ngoài thích hợp cho việc kinh doanh ra thì ngôi nhà này còn cung cấp cho chúng ta nhiều tiện ích tốt phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của bạn hàng ngày như mua sắm giải trí

Khi đến tham quan ngôi nhà này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi tọa lạc tại đây đúng như an cư lạc nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét