Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Bán nhà Lê Văn Sỹ vị trí hẻm xe hơi đẹp giá 11 tỷ 5

Chúng tôi sẽ không giới thiệu về những căn nhà mặt tiền nữa mà thay vào đó chúng tôi muốn chia sẽ đén quý khách hàng thông tin về bán nhà HXH Lê Văn Sỹ thuộc địa bàn Quận 3 một căn nhà khá nổi bật dù không nằm tại mặt tiền.

Thông tin chi tiết về ngôi nhà

Diện Tích sử dụng rộng rãi 7m x 14m nhà được thiết kế theo hình chữ nhật rất vuông vắn và được thiết kế hợp với phong thủy. Hướng cửa chính là đông bắc nếu quý khách hàng nào có tuổi hợp với mệnh này thì sẽ càng tốt hơn nữa.

Một vài đặc điểm nổi bật khác mà quý khách hàng cần quan tâm

+ Kết cấu nhà: 1 Trệt, 3 lầu rất nhiều ngôi nhà phố tại Saigon hiện nay sử dụng kết cấu như thế này.
+ Công năng: tiện làm văn phòng, nhà đẹp, gara oto, xây dựng kiểu văn phòng kết hợp nhà ở.
+ Hẻm xe hơi nên xe cộ lưu thông khá dễ dàng.
+ Xung quanh nhà có nhiều cây xanh vệ sinh cơ sở hạ tầng của nhà khá đẹp đường Lê Văn Sỹ, hẻm thẳng, thông thoáng, nơi ở của khu cán bộ công nhân viên chức nên cực kỳ yên tĩnh và an ninh tuyệt đối, hẻm thông đường Trường Sa.
+ Một nơi sinh sống rất tốt cho gia đình của bạn khi có nhiều tiện ích rất hấp dẫn Siêu thị, chợ, trường học, ngân hàng,...
+ Giá bán chưa qua thương lượng là: 11.5 tỷ.

Những căn nhà đẹp chất lượng thì có rất nhiều nhưng để có mức giá bán tốt như ngôi nhà này thì không dễ tí nào quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay đến Saigon New Land để có thể nắm bắt được cơ hội đầu tư tốt như thế này ngay nhé. Chúng tôi sẽ đưa quý khách hàng đến xem nhà trực tiếp để bạn có thể cảm nhận về ngôi nhà này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét