Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán nhà riêng chính chủ đường Lê Văn Sỹ đẹp giá rẻ

Cần bán nhà đường Lê Văn Sỹ quận 3 chính chủ với những thông tin cụ thể sau đây:

Diện tích: 5m x 20m, kết cấu 1 trệt, 1 lầu. (giá bán còn thương lượng).

Vị trí: Nhà nằm vị trí cực đẹp, ngay trung tâm quận 3, thuận tiện lưu thông sang các quận lân cận, gần chợ, gần trường học và gần Bệnh viện, tiện xây dựng căn hộ cho thuê với giá cực cao.

Nhà nằm ở hướng tốt: Đông Nam nếu bạn có tìm hiểu về phong thủy bạn sẽ hiểu được chi tiết hơn về hướng này tốt như thế nào.

Tiện ích: Nhà nằm ở vị trí mặt tiền và có an ninh khá tốt, Đường Lớn rộng rãi di chuyển thông thoáng, xung quanh nhà còn tập trung nhiều cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, café, shop thời trang, spa cao cấp dường như tất cả các nhu cầu cuộc sống của bạn đều dược cung cấp đẩy đủ cả.

Tình trạng: Nhà hiện đang được dùng để cho thuê được chủ nhà chia sẽ thì mỗi tháng chủ nhà thu được là 30 triệu / tháng một mức giá tương đối và bạn cũng có thể nhìn được giá trị của ngôi nhà này.
Pháp lí được cung cấp đầy đủ gồm Sổ hồng chính chủ, giấy phép xây dựng,...
Những chức năng mà khách hàng có thể khai thác khi mua ngôi nhà này ngoài việc cho thuê như nêu ở trên bạn còn có thể mở khách sạn, văn phòng, cty, căn hộ dịch vụ….

Quý khách hàng nào muốn xem thêm thông tin bán nhà đường Lê Văn Sỹ này có thể gọi đến Saigon New Land hoặc website chính thức của công ty chúng tôi. Cam kết giải quyết các thắc mắc bên cạnh đó những thông tin mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo trung thực chính xác.

Cơ hội có được một ngôi nhà đẹp sẽ không còn quá xa vời với bạn nữa hãy lê kế hoạch mua nhà ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét