Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán nhà MT Lê Văn Sỹ P.14 Quận 3 giá 8 tỷ 5

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mong muốn tìm mua một ngôi nhà chất lượng để thuận tiện trong việc kinh doanh và để ở thì Saigon New Land xin gửi đến quý khách hàng về một ngôi nhà bán đường Lê Văn Sỹ cực tốt về vị trí, diện tích, thiết kế, xây dựng. Nay gia chủ đang có nhu cầu nên muốn bán gấp nhà Mặt Tiền đường Lê Văn Sỹ Quận 3 này với một mức giá khá tốt.

Nhà có DT: 5 x 20m ( rất là rộng rãi và vuông vức ) nhà cũ có thể xây mới, cải tạo tùy thích. Trước nhà còn có một số cây xanh to tạo nên không gian mát mẻ cho bạn. Những nhu cầu như mua sắm, ăn uống giải trí, vui chơi đểu được cung cấp đầy đủ cả.
Nay chúng tôi thiện chí bán căn nhà này với mức giá 8 tỷ 5 ( rất mong sớm nhận dược phản hồi của quý khách hàng gần xa). Nếu bạn muốn mua ngôi nhà khác ngoài ngôi nhà này thì bạn cungxcaanf phải lưu ý một số diều sau đây:

Vị trí
Một ngôi nhà tuyệt vời trong một akhu phố mong muốn, nhưng với truy cập xấu, ảnh hưởng bất lợi cao tiếng ồn đường phố hoặc các yếu tố yếu tố tiêu cực khác phải được xem xét - hoặc bạn có thể gặp khó khăn khi bán nhà xuống đường.

Tiện Nghi
Bạn muốn sống trong một nơi có nhiều tiện nghi như gần các trung tâm mua sắm địa phương, nhà hàng, rạp chiếu phim, câu lạc bộ sức khỏe. Tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu Tôi yêu khía cạnh này của vị trí của chúng tôi. Và, trong khi tôi thẳng thắn thậm chí không xem xét đầy đủ khi chúng tôi xây dựng nhà - vị trí tiện nghi đã đẩy giá nhà cấp nên rất có lợi cho chủ nhà trong việc bổ sung.
Saigon New Land sẽ chia sẽ thêm cho bạn những kinh nghiệm mua nhà hay bạn có thể liên hệ đến chúng tôi khi bạn có nhu cầu và ngoài bán nhà Lê Văn Sỹ quận 3 chúng tôi còn bán nhà tại nhiều con đường khác của quận này nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét